Thiết bị bánh


kinh nghiệm mua lò làm nướng bánh nào tốt nhất?

Làm sao để bạn biết chính xác lò nướng nào tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình? Bạn băn khoăn, không biết nên mua lò nướng loại nào bởi vì quá nhiều lời tư vấn và quảng cáo? Bạn đang rất cần một số tiêu chí căn cứ để dễ dàng chọn mua lò nướng ưng ý nhất! Vì thế, bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn: 14 kinh nghiệm chọn mua lò nướng tốt nhất được hàng triệu người dùng áp dụng!

Nếu bạn chọn cho nhà hàng, tiệm ăn hay lớp dạy nấu ăn, làm bánh: bạn nên mua những lò nướng có dung tích lớn (từ 50-120L) để nấu được số lượng thức ăn một cách dễ dàng & nhanh chóng! Bởi vì, bạn sử dụng lò nướng rất thường xuyên, có thể ngày nào cũng dùng để phục vụ khẩu phần ăn cho khách hàng! Gợi ý đặc biệt của Mẹ Đây Rồi: lò nướng Sanaky VH-129N2D (120L) và lò nướng Sanaky VH-80S2D (80L) là sự lựa chọn tốt nhất!

Nếu chọn cho gia đình thì bạn cần hỏi thêm: Nhà bạn có bao nhiêu thành viên? Không gian bếp to hay nhỏ? Bạn thường xuyên dùng lò nướng để làm gì (nướng thức ăn, nướng bánh hay bạn thích nướng nguyên con gà), ngân sách để bạn đầu tư mua lò nướng là bao nhiêu? Tần suất sử dụng là bao nhiêu lần/tuần hay ngày nào cũng dùng?,….

Tìm mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ ở những cơ sở uy tín?

Hiện nay, tủ trưng bày bánh kem giá rẻ đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Nhưng mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ ở đâu thì lại là một câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hôm nay hãy cùng Bếp Top tìm hiểu xem mua tủ trưng bày bánh kém giá rẻ ở đâu đảm bảo nhé. Cùng tìm hiểu nào.

Tủ trưng bày bánh kem không chỉ giúp bảo quản bánh kem. Tủ còn giúp bánh kem sau khi làm không bị khô, giữ nguyên được chất lượng như lúc mới làm.

Tủ bánh hiện nay trên thị trường thường được làm thủ công hoặc nhập khẩu. Chưa có đơn vị nào sản xuất hàng loạt tại Việt Nam. Chính vì lý do đó mà khi mua tủ trưng bày bánh kem giá rẻ. Chúng ta phải chọn những đơn vị cung cấp lớn, đủ uy tín, đủ chuyên môn. Những cơ sở này có trách nhiệm sửa chữa cũng như bảo hành các vấn đề kỹ thuật trong quá trình sử dụng.

Cần chọn loại tủ trưng bày bánh kem có chất lượng cao. Vì bánh cần được giữ cẩn thận trong tủ tránh bị hỏng. Nếu sử dụng tủ trưng bày bánh kem có chất lượng kém. Hoàn toàn có thể xảy ra trường hợp hỏng bánh.

Điều quan trọng nhất khi bạn mua hàng tại các đơn vị lớn đó là tủ được khẩu trực tiếp. Hơn nữa bạn sẽ được hưởng một mức giá tốt nhất. Cuối cùng là sự yên tâm về chất lượng sản phẩm.

https://kinh-doanh-lo-lam-banh-va-tu-trung-banh.business.site/

Những điều lưu ý khi sử dụng máy đánh trứng

Bắt đầu thực hiện công đoạn đánh trứng với tốc độ nhỏ nhất, sau đó từ từ nâng tốc độ lên. Bạn không nên thực hiện tăng tốc quá đột ngột hoặc tuyệt đối không giảm tốc độ khi đang trong quá trình sử dụng.

Đảm bảo cho nguồn điện sử dụng phù hợp với nguồn điện cần dùng, cẩn thận khi sử dụng máy đánh trứng.

Không cho muỗng hoặc đũa, tô đựng hoặc bất cứ vật dụng gì vào âu đánh trứng khi máy đang hoạt động để que đánh trứng hoặc que trộn không chạm gây bong tróc.

Nên vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng, que trộn bột và lau phần thân máy đánh trứng

Sau khi sử dụng máy đánh trứng hay máy trộn bột, những bộ phận máy như que trộn bột, que đánh trứng, cối đựng đều cần được vệ sinh thật sạch sẽ và lau khô. Tất cả các dụng cụ sử dụng cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để sử dụng được lâu nhất. Bạn cũng nên thực hiện sử dụng khăn ẩm để lau qua thân máy một lần nữa tránh cho phần trứng hoặc kem có thể văng lên trong quá trình sử dụng máy. Việc vệ sinh máy đánh trứng sẽ giúp cho máy được sử dụng bền hơn, ít hư hại hơn.

Trên đây là những thông tin về máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn, với những so sánh trên bạn sẽ tìm được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Do vậy để trả lời cho câu hỏi: nên chọn máy đánh trứng cầm tay hay máy đánh trứng để bàn bạn cần cân nhắc kỹ hơn trong lựa chọn. Hi vọng với những chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng máy đánh trứng cho các Đầu Bếp Bánh trên sẽ giúp bạn chọn được loại máy đánh trứng thích hợp. Chúc bạn thành công!

Cách sử dụng máy dán miệng cốc

Máy dán cốc là loại máy dùng màng bọc nhựa để ép nắp miệng cốc, miệng ly, đảm bảo trong quá trình vận chuyển đem đi xa, những ly nước, ly trà không bị đổ ra bên ngoài. Máy dán cốc hiện nay ngày càng trở nên phổ biến và thay thế dần cho các lọa nắp nhựa, nắp cốc đóng tay thông thường. Những loại màng nắp được ép bằng máy dán miệng cốc có khả năng giữ cho nước trong cốc không bị tràn ra ngoài, tối ưu hơn so với các loại nắp cốc rời thông thường trên thị trường.

Hiện nay, đa số những người sử dụng máy dán miệng ly trà sữa, máy dán miệng cốc đều chọn loại máy dán miệng cốc tự động. Dưới đây sẽ là hướng dẫn cách dùng máy dán miệng cốc đúng cách.

Các loại máy dán miêng cốc tự động đa số đều chạy bằng điện, vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn phải cắm dây điện vào ổ điện có nguồn điện ổn địng. Lưu ý đợi từ 5-6 phút sau khi khởi động máy. Nếu máy khởi động ổn định và không có vấn đề gì bất thường như chập điện hay nổ điện thì hãy yên tâm sử dụng tiếp. Không nên vội vàng dùng máy ngay khi mới cắm điện vì như vậy sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm, không rõ máy có hoạt động bình thường hay không.

cho cốc nhựa cần ép vào vị trí

Để ly nhựa cần ép đã được cho đầy nước hoặc thức ăn bên trong và đưa vào ô tròn để giữ cốc cố định. Tiếp theo, hãy kiểm tra xem màng dán miếng cốc đã vào đúng vị trí hay chưa. Nếu bạn chưa kiểm tra màng dán mà đã vội vàng dập xuống thì màng dán có thể sẽ đi lệch vị trí hoặc không có màng dán nào được dập xuống, làm hỏng chiếc cốc nhựa.

Máy sẽ tự động đưa ly ra ngoài sau khi ép xong.

Sau khi kiểm tra, hãy gạt cần bên cạnh để dán miệng cốc. Ổ nhận ly nhựa sẽ tự động đưa vào trong khi bạn gạt cần. Lưu ý rằng khi gạt cần xuống hết cỡ, hãy giữ trong từ 3 đến 5 giây để đảm bảo miếng dán đã được khớp vào nắp nhựa. Hơi nóng từ miệng đốt nóng của máy sẽ giúp miếng dán nhựa dính chặt vào miệng cốc, đồng thời tự động cắt bỏ những phần màng nhựa thừa và đưa ra chiếc ly hoàn chỉnh cho bạn.

Tuy nhiên, ly nhựa đưa vào máy dán miệng cốc cần đảm bảo theo size tiêu chuẩn, tối đa là miệng cốc có đường kính 9.5cm. Các loại ly nhựa thông thường bán sẵn trên thị trường hiện nay đều được thiết kế theo size tiêu chuẩn, trừ một số loại ly nhựa được đặt riêng.

Các loại máy trộn bột tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại máy trộn bột khác nhau. Để khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, chúng tôi xin giới thiệu một số máy trộn bột chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

Máy trộn đa năng Kenwood KVL8300S
Đây là loại máy đánh bột công suất lớn 1700W, tô trộn dung tích 6,7L cùng 5 que đánh trộn tiện lợi đa năng giúp bạn dễ dàng trộn bột làm bánh ngọt và các loại bánh khác. Máy được làm từ hợp kim thép không gỉ nguyên khối với động cơ mạnh mẽ giúp đánh được các nguyên liệu cứng và khó nhào nặn nhất. Thông qua các nút điều chỉnh trên thân máy, người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ và vận tốc đánh trong quá trình thực hiện.

Máy trộn bột Kenwood KVL8300S

Ngoài khả năng đánh trộn bột, Kenwood KVL8300S còn có thể xay thịt, băm nhuyễn rau củ quả, cán bột hoặc cắt các sợi mỳ, sợi phở nhanh chóng. Từ đó hỗ trợ người dùng trong các công việc bếp núc và tiết kiệm công sức, thời gian chuẩn bị.

Máy trộn bột 20L BJY BM20
Đây là máy trộn bột công nghiệp sản xuất ở Malaysia có công suất 1100W cùng dung tích 20L cho phép đựng được số lượng bột lớn, rất thích hợp cho các nhà hàng, cửa hàng bánh chuyên nghiệp. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn, bền đẹp làm từ thép không gỉ. Máy có 3 công suất với 3 càng đánh khác nhau là trộn bột, đánh trứng và trộn thực phẩm kể cả thịt tươi sống. So với các loại máy thông thường, máy trộn bột 20L BJY BM20 trộn bột rất nhanh, đảm bảo đều mịn và áp dụng cho nhiều công thức bánh khác nhau. Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng nhiều giờ mà không tốn nhiều điện năng. Ngoài dung tích 20L, còn có máy dung tích 30L đáp ứng nhu cầu khách hàng sử dụng.

Máy trộn bột Sinmag 20L
Máy trộn bột Sinmag 20L của Đài Loan hoạt động với công suất 1100W, dung tích tô trộn 20L rất thích hợp để sử dụng khi có nhu cầu đánh bột số lượng lớn. Toàn bộ thân máy làm bằng chất liệu inox không gỉ sáng bóng, an toàn với 3 càng đánh chuyên dụng là càng đánh trứng, trộn bột và đánh kem.

Bộ càng đánh chuyên dụng

Chiếc máy này có đặc điểm là hấp thụ nước lớn nhưng lại tiết kiệm thời gian trộn bột, con men nở đều và bột sau khi trộn có độ đàn hồi cao. Sau khi lắp đặt các phụ kiện, người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ theo càng đánh để phù hợp với nhu cầu của mình.

Để mua các loại máy đánh bột, máy đánh trứng chất lượng cao này, bạn có thể đến trực tiếp tại siêu thị Đại Vạn Phát ở 259B Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh các loại máy trộn bột kể trên, tại đây còn có khá nhiều dòng sản phẩm đánh trộn cho bạn tham khảo và lựa chọn. Toàn bộ máy đảm bảo nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có giấy tờ rõ ràng cùng linh kiện/ phụ kiện thay thế chính hãng.

Nhận xét